THỜI GIAN MỞ CỬA: TỪ THỨ HAI ĐẾN THỨ SÁU, TỪ 7:30 ĐẾN 17:00.

Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại công ty cổ phần EUROTEX Việt Nam

Trương Hà Phương Anh

2025

Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại công ty cổ phần EUROTEX Việt Nam

Tác giả: Trương Hà Phương Anh
Loại tài liệu: Tài liệu in: Luận án/Luận văn
Nội dung tóm tắt:
    Số lượng:1
    Chỉ số phân loại/Chỉ số cutter:GI-103P
    Tác giả:Trương Hà Phương Anh
    Xuất bản, phát hành:2025
    Mô tả vật lý:73tr. ; 27cm
    Từ Khóa:Công ty Eurotex Việt Nam; Thị trường; Tiêu thụ sản phẩm
    Nội dung tóm tắt:Khóa luận đánh giá thực trạng thị trường tiêu thụ sản phẩm hiện tại của công ty cổ phần Eurotex Việt Nam từ đó chỉ ra những điểm mạnh, điểm yếu và các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả tiêu thụ sản phẩm. Đề xuất giải pháp chủ yếu để mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty.

    Nội dung tóm tắt:Khóa luận đánh giá thực trạng thị trường tiêu thụ sản phẩm hiện tại của công ty cổ phần Eurotex Việt Nam từ đó chỉ ra những điểm mạnh, điểm yếu và các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả tiêu thụ sản phẩm. Đề xuất giải pháp chủ yếu để mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty.


Từ khóa