THỜI GIAN MỞ CỬA: TỪ THỨ HAI ĐẾN THỨ SÁU, TỪ 7:30 ĐẾN 17:00.

Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty cổ phần viễn thông xanh Việt Nam

Đỗ Thị Hoa

2025

Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty cổ phần viễn thông xanh Việt Nam

Tác giả: Đỗ Thị Hoa
Loại tài liệu: Tài liệu in: Luận án/Luận văn
Nội dung tóm tắt:
    Số lượng:1
    Chỉ số phân loại/Chỉ số cutter:M459R
    Tác giả:Đỗ Thị Hoa
    Xuất bản, phát hành:2025
    Mô tả vật lý:80tr. ; 27cm
    Từ Khóa:Công ty viễn thông xanh Việt Nam; Tiêu thụ sản phẩm
    Nội dung tóm tắt:Đề tài tập trung nghiên cứu, đánh giá thực trạng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm bao gồm: chiến lược marketing, kênh phân phối, nhu cầu khách hàng và khả năng cạnh tranh tại Công ty cổ phần viễn thông xanh Việt Nam. Đưa ra một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.

    Nội dung tóm tắt:Đề tài tập trung nghiên cứu, đánh giá thực trạng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm bao gồm: chiến lược marketing, kênh phân phối, nhu cầu khách hàng và khả năng cạnh tranh tại Công ty cổ phần viễn thông xanh Việt Nam. Đưa ra một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.


Từ khóa