THỜI GIAN MỞ CỬA: TỪ THỨ HAI ĐẾN THỨ SÁU, TỪ 7:30 ĐẾN 17:00.

Marketing căn bản

PHILIP KOTLER

97

Marketing căn bản

Tác giả: PHILIP KOTLER
Loại tài liệu: Tài liệu in: Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Nội dung tóm tắt:
    Tác giả:PHILIP KOTLER
    Xuất bản, phát hành:H. : Thống kê, 97
    Mô tả vật lý:584tr. ; 24cm
    Phân loại/Cutter:381.0711/M109C
    Từ Khóa:Kinh tế thị trường; Marketing
    Nội dung tóm tắt:Những khái niệm cơ bản về Marketing, quản trị marketing. Hệ thống nghiên cứu và thông tin marketing. Khái niệm về môi trường marketing, vấn đề thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Thị trường các doanh nghiệp và hành vi của người mua nhân doanh doanh nghiệp. Phân khúc thị trường, những vấn đề về hàng hoá, sản phẩm, tiêu thụ sản phẩm. Các dịch vụ marketingtt

    Nội dung tóm tắt:Những khái niệm cơ bản về Marketing, quản trị marketing. Hệ thống nghiên cứu và thông tin marketing. Khái niệm về môi trường marketing, vấn đề thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Thị trường các doanh nghiệp và hành vi của người mua nhân doanh doanh nghiệp. Phân khúc thị trường, những vấn đề về hàng hoá, sản phẩm, tiêu thụ sản phẩm. Các dịch vụ marketingtt


Từ khóa